Hành trình lan tỏa sắc đẹp cộng đồng của Á Hậu Vũ Đào Hoàng Lan

16/01/2024 | 10:54

(Nghesiviet.info) – Là một trong những gương mặt gây ấn tượng tại các cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT, Hoàng Lan đã đăng quang trong cuộc thi Sắc đẹp tự hào Bắc Ninh 2023 bởi nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, Hoàng Lan còn chinh phục được mọi người bằng tấm lòng nhân hậu, nhiệt tình với công tác từ thiện.

Vũ Đào Hoàng Lan tên thật là Vũ Duy Kiên sinh ngày 23/6/2002, sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên. Hiện đang là sinh viên năm 4 tại Khoa Báo chí – Truyền thông của trường Đại học Khoa Học – Đại học Thái Nguyên. Ở trường cô là một sinh viên năng động, nhiệt tình trong các hoạt động ngoại khóa và được nhiều thầy cô, bạn bè quý mến.

Hoàng Lan ở trường luôn được các bạn, thầy cô quý mến

Ngoài thời gian học tập, Lan còn làm thêm những công việc mà danh hiệu Á hậu mang lại như quảng cáo sản phẩm, mẫu ảnh, trình diễn thời trang, huấn luyện và hướng dẫn catwalk,… cùng với 1 số công việc liên quan đến ngành học để có thêm nguồn thu nhập.

Hoàng Lan chia sẻ: “Mình luôn luôn trân trọng bất kể những công việc đến với mình và yêu quý nó, vì mỗi việc làm là mỗi trải nghiệm khác nhau nên mình sẽ luôn luôn yêu mến những gì mình đang có.”

 Chia sẻ với phóng viên, Hoàng Lan bồi hồi: “Là một cá nhân thuộc cộng đồng LGBT, nên mình đã có những quãng thời gian dài của tuổi thơ phải sống trong sự dị nghị, gièm pha từ mọi người xung quanh đến mức trở nên tự ti, chỉ luôn trốn trong góc phòng của mình và không dám thể hiện bản thân.

 

 Nhưng trải qua quãng thời gian tăm tối ấy, mình bắt đầu có suy nghĩ muốn sống thật với bản thân. Mình tự dặn lòng cố gắng hoàn thiện bản thân và rất may mắn được gia đình, bạn bè than thiết ủng hộ. Từ đó mình đã dám dũng cảm mở lòng để chia sẻ câu chuyện của mình đến tất cả mọi người. Mình mong tất cả mọi người trong cộng đồng LGBT nói riêng và các bạn trẻ nói chung sẽ dũng cảm, dám đam mê, dám là chính mình và thực hiện những điều mình ước muốn.”

Là một sinh viên thế hệ mới, Hoàng Lan luôn mong muốn được cống hiến cho xã hội: “Mình vô cùng trân trọng và biết ơn danh hiệu Á hậu 2 của sắc đẹp tự hào Bắc Ninh năm 2023, danh hiệu ấy đã cho mình cơ hội và nhiều trải nghiệm mới trong hành trình lan tỏa lòng nhân ái của bản thân tới cộng đồng và xã hội.

Thành công không phải một sớm một chiều, nó chỉ đến với những ai dám mơ ước, dám thực hiện và đương đầu với khó khăn thử thách“  

Mình đã tận dụng danh hiệu ấy cho những công tác, những hoạt động về cộng đồng nhằm nâng cao hiểu biết cũng như sự tự tin cho những người trong cộng đồng LGBT. Mình có cơ hội được tham dự nhiều sự kiện tuyên truyền về HIV và PREP nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về những căn bệnh nguy hiểm đó. Cùng với đó, mình tham dự những sự kiện, cuộc thi nhan sắc khác với những vai trò như: MC, giám khảo, khách mời tham dự,… Từ những việc mình làm, mình mong muốn xã hội có một cái nhìn tích cực hơn về cộng đồng LGBT cũng như lan tỏa lòng nhân ái tới xã hội, vì một tương lai tốt đẹp hơn.”

Hy vọng với thành công đạt được, Á hậu Hoàng Lan trên chặng đường phía trước sẽ tiếp tục lan tỏa những thông điệp cao cả để mang đến cho khán giả nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng những giá trị tốt đẹp nhất.

Tiểu Sử – Người Nổi Tiếng

Tác giả Nguyễn Hồ Thiên Kim

“Viết để cảm, viết để thấu hiểu và viết để làm đẹp cho đời, mỗi chúng ta đều là những nhân tố giúp cho cuộc sống này thêm thi vị và hạnh phúc hơn. Cám ơn bạn đã ghé thăm và xem bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.”

Tác giả trẻ Ngọc Bích – Cây bút tinh hoa, lãng mạn hóa hiện thực

MC Thúy Quỳnh: 15 tuổi trở thành ‘ái nữ’ nhà Đài, ‘Chị ong vàng’ đình đám một thời giờ ra sao?