Từ MC sự kiện – Huy Khánh lột xác trở thành Giám đốc điều hành Doanh nghiệp VCS

11/08/2024 | 17:58

(Nghesiviet.info) – Giám đốc điều hành (CEO – Chief Executive Officer) là vị trí nhiều người mơ ước được đảm nhiệm. MC sự kiện Huy Khánh đã có cú hích chuyển mình khi trưởng thành từ phong trào phụng vụ giáo xứ, giáo hạt, giáo phận – trở thành MC chuyên nghiệp, rồi từ MC chuyên nghiệp trở thành Giám đốc điều hành Doanh nghiệp VCS.

> MC Huy Khánh – hành trình chuyển mình từ Chàng trai ‘nhút nhát’ sang Đạo diễn sự kiện chuyên nghiệp
> Từ MC sự kiện – Huy Khánh lột xác trở thành Giám đốc điều hành Doanh nghiệp VCS

Từ MC sự kiện - Huy Khánh lột xác trở thành Giám đốc điều hành Doanh nghiệp VCS.
Từ MC sự kiện – Huy Khánh lột xác trở thành Giám đốc điều hành Doanh nghiệp VCS.

Theo đó, Giám đốc điều hành Huy Khánh sẽ Xây dựng đội ngũ, Định hướng chiến lược, Quản lý hoạt động và Đại diện VCS trước các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và những bên liên quan,…

Vị trí này đòi hỏi giám đốc phải là người có kiến thức sâu rộng, có kỹ năng và đam mê đối với nghề tổ chức sự kiện nói chung, và các sự kiện cụ thể như: lễ kỷ niệm, lễ khai trương, lễ động thổ, lễ ăn hỏi – cưới, team building, gala dinner, year end party v.v.. nói riêng.

Giám đốc điều hành Huy Khánh (ảnh phải) là người có kiến thức sâu rộng, có kỹ năng và đam mê nghề tổ chức sự kiện.
Giám đốc điều hành Huy Khánh (ảnh phải) là người có kiến thức sâu rộng, có kỹ năng và đam mê nghề tổ chức sự kiện.

“Sự chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức sự kiện và vận hành sự kiện; Chi phí hợp lý, phù hợp với từng khu vực, đối tượng mà sự kiện hướng đến; Sự sáng tạo cùng những ý tưởng khác lạ; Trách nhiệm trước-trong-và-sau sự kiện – là những giá trị Khách hàng nhận được khi ký kết với chúng tôi”, Giám đốc điều hành công ty Sự kiện, Truyền thông VCS – Huy Khánh nói.

Giám đốc điều hành Huy Khánh cùng các cộng sự tại VCS Media Event.
Giám đốc điều hành Huy Khánh cùng các cộng sự tại VCS Media Event.

Được biết, Công ty TNHH Sự kiện, Truyền thông VCS có quy mô 16 nhân sự chuyên nghiệp, luôn trong tâm thế sẵn sàng thực thi mọi ý tưởng, yêu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng trên địa bàn Hải Phòng và cả nước. Trong năm 2024 VCS Media Event luôn tích cực thực hiện.

  1. Định hướng chiến lược: Xác định tầm nhìn, sứ mệnh của công ty và xây dựng chiến lược dài hạn để đạt được mục tiêu tăng trưởng và phát triển.
  2. Quản lý hoạt động: Giám sát và điều phối tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm sản xuất, tiếp thị, tài chính, nhân sự và các hoạt động khác.
  3. Đại diện công ty: Giám đốc điều hành Huy Khánh đại diện cho công ty trước các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan.
  4. Xây dựng đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao, tạo ra một môi trường làm việc tích cực, tinh gọn và hiệu quả.
Huy Khánh luôn biết ơn Quý anh chị em Vĩnh Bảo, Hải Phòng; biết ơn những đồng nghiệp, các anh chị đi trước đã luôn đồng hành cùng VCS trong mọi sự kiện.
Huy Khánh luôn biết ơn Quý anh chị em Vĩnh Bảo, Hải Phòng; biết ơn những đồng nghiệp, các anh chị đi trước đã luôn đồng hành cùng VCS trong mọi sự kiện.

Cá nhân Giám đốc điều hành Huy Khánh luôn biết ơn Quý anh chị em Vĩnh Bảo, Hải Phòng; biết ơn những đồng nghiệp, các anh chị đi trước đã luôn đồng hành cùng VCS trong mọi sự kiện.

Giám đốc điều hành Huy Khánh: “Gia đình là động lực lớn nhất giúp tôi luôn cố gắng hết mình”.
Giám đốc điều hành Huy Khánh: “Gia đình là động lực lớn nhất giúp tôi luôn cố gắng hết mình”.

Anh cũng cảm ơn bà xã Kim Liên, cảm ơn bố mẹ và các anh chị em trong gia đình đã là hậu phương vững chắc trong những chuyến công tác xa nhà dài ngày. “Gia đình là động lực lớn nhất giúp tôi luôn cố gắng hết mình”, anh nói.

Giám đốc Huy Khánh: “Bà xã Kim Liên là hậu phương vững chắc trong những chuyến công tác xa nhà dài ngày”.
Giám đốc Huy Khánh: “Bà xã Kim Liên là hậu phương vững chắc trong những chuyến công tác xa nhà dài ngày”.

Trước đó Người Nổi Tiếng đã đưa tin, Đoàn Văn Khánh đã trải qua một hành trình từ “chàng trai nhút nhát” đến vị trí Đạo diễn sự kiện chuyên nghiệp. Theo bản tin, Khánh đã thực hiện các bước như sau:

  • Hành trình chuyển mình: MC Huy Khánh đã quyết tâm phát triển bản thân từ “nhút nhát” sang “bạo dạn” và tự tin. Anh đã tham gia vào môi trường giao tiếp, học hỏi từ đàn anh kỳ cựu trong nghề MC, và tập trung vào sự hài lòng của đối tác, khách hàng.
  • Chinh phục 3 mục tiêu quan trọng:
    1. Tự tin trong giao tiếp: Khánh thử nói chuyện với người khác một cách tự tin hơn, không sợ hỏi hoặc thể hiện ý kiến.
    2. Thay đổi tư duy: Anh tập trung vào khía cạnh tích cực của bản thân và không để suy nghĩ tiêu cực về bản thân làm mình trở nên nhút nhát.
    3. Thử thách bản thân: Khánh đối mặt với những tình huống mà anh thường né tránh, tham gia vào các hoạt động xã hội và thậm chí tham gia vào các lớp học mới.
  • Kết quả tích cực: Kiến thức, kinh nghiệm, thần thái, bản lĩnh và danh tiếng của MC Huy Khánh đã tăng lên theo thời gian. Anh không còn nhút nhát, thay vào đó là sự chân thành, tự tin, tốt tính và kính nghiệp.
  • Vị trí hiện tại: Giám đốc điều hành VCS Media Event, Đạo diễn sự kiện. 
  • Lời khuyên cho các đồng nghiệp MC: “Sự kiện tạo ra chúng ta, chứ không phải chúng ta tạo ra sự kiện. Hãy vượt qua mọi khó khăn và áp lực để đứng vững ở vị trí ít ai đứng được”.

Showbiz 24h – Người Nổi Tiếng

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

MC Phạm Hồng Phong được các thế hệ học trò tổ chức sinh nhật độc lạ.

MC Phạm Hồng Phong được các thế hệ học trò tổ chức sinh nhật độc lạ

Cecana – máy lọc nước chất lượng quốc tế Made in Vietnam