Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

24/02/2024 | 23:09

(Nghesiviet.info) – MC Minh Tuân, MC Gia Định, MC Xuân Tá, MC Minh Vũ, MC Đức Mạnh – là top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay.

1. MC Minh Tuân

Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm tài năng hát Bolero, nhưng Hồ Minh Tuân lại có khả năng khoấy đảo sân kháu bằng những bản Remix sôi động. Đam mê MC từ lâu nhưng mới bén duyên làm Mc chuyên nghiệp được hơn 1 năm nay. Tuy vậy với sự cần cù, chịu khó, ham học hỏi và 1 chút may mắn nên Minh Tuân đã thành công khá nhanh với số lượng chương trình anh trực tiếp dẫn đã đạt hàng trăm sự kiện lớn nhỏ.
Sở thích: Thể thao, ca hát, làm đồ gỗ
Sở trường: Ca nhạc, MC cưới và sự kiện, Teambuilding
Chiều cao: 1m66
Cân nặng: 70 kg

Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

2. MC Gia Định

Chàng MC quê Thái Bình lên Hà Nội học ngành du lịch, cơ duyên với nghề MC khi đi phụ cho các MC kỳ cựu. Với ý chí quyết tâm cao độ, chăm chỉ và được thầy dẫn dắt thực chiến ,sau 200 chương trình đi phụ giờ đây MC Gia Định đã trở thành cái tên được các công ty du lịch săn đón, bởi bạn vừa dẫn tour, vừa hoạt náo dẫn Team building rất duyên dáng.
Sở thích: Thể thao, đạp xe, du lịch
Sở trường: Dẫn Teambuilding vận động
Chiều cao: 1m68
Cân nặng: 64 kg

Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

3. MC Xuân Tá

Trưởng thành từ phong trào Đoàn ở địa phương, MC Xuân Tá là 1 cái tên thân thuộc tại làng quê Hiền Giang, Thường Tín gần 10 năm nay. Số lượng các sự kiện Xuân Tá trực tiếp đứng sân khấu đã lên tới hàng ngàn, nhưng vẫn trong khuôn mẫu của các sự kiện chính trị địa phương mà khán giả đều cho là “cây nhà, lá vườn”. Khăn gói đi học MC một cách bài bản, chuyên nghiệp, kịch bản hiện đại, Xuân Tá đã biết khéo léo vận dụng sự kinh nghiệm, xử lý tài tình trên sân khấu để áp dụng vào các sự kiện lớn, khi khách hàng yêu cầu gắt gao hơn, chỉn chu hơn xứng đáng với chi phí họ bỏ ra. Hiện MC Xuân Tá là 1 bảo chứng cho sự thành công của các sự kiện quan trọng
Sở thích: Thể thao, ca hát, Kinh doanh
Sở trường: MC cưới và sự kiện lớn
Chiều cao: 1m7
Cân nặng: 68 kg

Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

4. MC Minh Vũ

Với niềm đam mê sự kiện và thiết bị âm thanh, Minh Vũ đã làm nghề tổ chức sự kiện, tiệc cưới ở quê được 5 năm. Khi chứng kiến các MC dẫn chương trình, trực tiếp chỉnh nhạc, chỉnh mic cho các anh chị. Minh Vũ thầm ước 1 ngày nào đó mình cũng được đứng trên sân khấu tỏa sáng, là người kể các câu chuyện tình yêu của các đôi uyên ương. Cơ duyên đến và Minh Vũ đã thực hiện được giấc mơ ấp ủ của mình nhiều năm nay. Hiện Minh Vũ là 1 Mc đắt show nhất nhì khu vực, đầu tư thêm thiết bị sự kiện để phục vụ bà con được nhiều hơn.
Sở thích: Thể thao, âm thanh ánh sáng
Sở trường: MC cưới và các sự kiện, Teambuilding
Chiều cao: 1m88
Cân nặng: 80 kg

Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

5. MC Đức Mạnh

Là 1 chàng sinh viên chân ướt chân ráo từ Nghệ An ra Hà Nội. Sau khi ổn định trường lớp, Đức Mạnh vừa lên mạng vừa đạp xe đi tìm 1 địa chỉ uy tín để học nghề MC. Chắt lọc qua nhiều nguồn thông tin, Đức Mạnh đã tìm cho mình Trung tâm đào tạo MC thuyết trình CAM Academy. Quả đúng là “lựa chọn quan trọng hơn tất cả”, khi đã chọn đúng thì con đường thành công sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.Tuy mới đi dẫn được hơn 1 năm nhưng MC Đức Mạnh đã được giao dẫn các chương trình quy mô lớn, khán giả đông đảo và thực hiện những kịch bản đỉnh cao.
Sở thích: Thể thao, ca hát, nói
Sở trường: MC cưới và các sự kiện
Chiều cao: 1m68
Cân nặng: 64 kg

Top 5 MC sự kiện trẻ miền Bắc được yêu thích hiện nay

Phạm Hồng Phong (thực hiện)

Tác giả Trần Cơ Long

Biên dịch là niềm vui, là nỗi buồn giúp tôi đối điện và hoàn thiện bản ngã của chính mình. Chuyển ngữ chính xác, đủ đầy và trung thực là những gì tôi theo đuổi. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bản dịch của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

B Ray và dòng caption ‘tu đầu kê’: Giới hạn nào dành cho ‘trai hư’?

Bước chuyển mình ngoạn mục của Hoàng Phúc