Đào tạo MC thực chiến CAM Academy cung cấp MC độc quyền cho doanh nghiệp

05/03/2024 | 20:20

(Nghesiviet.info) – Ngày  5/3/2024 tại Trụ sở Wonder Group, 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết cung cấp MC tốt nghiệp từ CAM ACADEMY cho các sự kiện của Wonder Group.

Wondertour là một trong những thương hiệu du lịch được khách hàng tìm kiếm và tin tưởng gửi trao tổ chức những hành trình du lịch đích thực. Wondertour trực thuộc tập đoàn Wonder Group, với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, thiết thực cho các doanh nghiệp, bao gồm truyền thông, du lịch, tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, marketing và Media

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, để tổ chức thành công nhiều sự kiện chuyên nghiệp, tận tâm, khách hàng cần số lượng lớn MC chất lượng cao để đồng hành cùng các sự kiện, tour trong nước và quốc tế. Nhận thấy Trung tâm Đào tạo MC thực chiến CAM Academy là 1 trung tâm uy tín, đông học viên chất lượng được sáng lập bởi diễn giả, MC gạo cội Phạm Hồng Phong là một MC nổi tiếng tại miền Bắc với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình. Anh xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn tại các tập đoàn, các công ty và các chương trình liveshow ca nhạc, giải trí đỉnh cao. Với phong cách dẫn lôi cuốn, trải nghiệm và duyên dáng, MC Phạm Hồng Phong luôn mang đến những phút giây chạm tới cảm xúc ẩn sâu bên trong mỗi khán giả.  

Phát biểu tại lễ ký kết anh Lê Công Năng- Nhà sáng lập, TGĐ Wonder Group tin tưởng đội ngũ MC đông đảo đến từ trung tâm đào tạo MC thực chiến CAM Academy sẽ đáp ứng nhu cầu MC đa năng của các chuyến du lịch trong và ngoài nước, góp phần giải tỏa cơn khát nhân sự MC mùa hè 2024.

Đáp lại sự kỳ vọng đó,  MC Phạm Hồng Phong, nhà sáng lập kiêm giám đốc trung tâm đào tạo MC thực chiến CAM Academy cam kết về chất lượng đầu ra các học viên, với phương pháp vừa học vừa làm, khi tốt nghiệp các học viên đã tự thân dẫn 1 số chương trình, có đánh giá từ phía khách hàng thì học viên đó mới nhận tốt nghiệp.

Ngay tại buổi lễ ký kết CEO Phạm Hồng Phong đã thị phạm và chia sẻ các kỹ năng bổ ích cho khách mời về giao tiếp hiệu quả, diễn đạt tốt và tự tin trước đám đông.

Tác giả Trần Cơ Long

Biên dịch là niềm vui, là nỗi buồn giúp tôi đối điện và hoàn thiện bản ngã của chính mình. Chuyển ngữ chính xác, đủ đầy và trung thực là những gì tôi theo đuổi. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bản dịch của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

T&T VM.,JSC tự hào dấu mốc 15 năm phục vụ khách hàng

‘Nâng chén tiêu sầu’ na ná ‘Cắt đôi nỗi sầu’?