Ai đang nắm giữ Top 1 Trending Music?

04/06/2024 | 11:22

(Nghesiviet.info) – Đó là một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người: Kiều Chi. Cô hiện đang giữ vị trí #1 Trending với bản cover Anh thôi nhân nhượng.

Đây là ca khúc vốn được sáng tác và thể hiện bởi An Clock, ra mắt từ 5 tháng trước. MV của bài hát đạt hơn 800.000 lượt xem, trong khi bản cover được Kiều Chi đăng tải đã đạt hơn 1.5 triệu lượt xem sau khoảng 1 tuần.

Không chỉ nắm giữ #1 Trending, Kiều Chi còn đang sở hữu vị trí #3 với bản cover Cẩm Tú Cầu đạt hơn 7 triệu lượt xem.

Bên cạnh những bản cover được chú ý trong thời gian gần đây, Kiều Chi còn là chủ nhân của ca khúc Một Ngày Buồn với đoạn điệp khúc viral khắp MXH “Em vui vì đối với em, em là đóa hoa đẹp nhất”.

Kiều Chi sinh năm 2004, cô gái quê Quảng Nam hiện đang theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Giọng hát ngọt ngào mà khán giả mê mẩn vốn đã “lưu truyền” trên TikTok và nổi tiếng với loạt video cover bằng giọng Quảng Nam đặc trưng. Đây có thể là một nhân tố sẽ bứt phá trong năm 2024.
Kiều Chi đang nắm giữ Top 1 Trending Music.

Bách Khoa Toàn Nhạc(thực hiện)

Âm Nhạc – Người Nổi Tiếng

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Wean Lê có bị oan?

Quỳnh Lương bức xúc khi mọi người dùng học vấn chỉ trích Xoài Non khi có tin đồn tan vỡ