Dan Benson: ‘Thay vì để họ bán quyền riêng tư của tôi, chết tiệt. Tôi sẽ tự mình bán nó’

10/06/2024 | 04:45

(Nghesiviet.info) – Dan Benson được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn Zeke Beakerman trong loạt phim Những Phù Thủy Xứ Waverly của Disney. Benson xuất hiện từ mùa 1 và là một trong những nhân vật phụ được yêu thích của bộ phim này. Anh cũng xuất hiện trong các bộ phim như Little Black Book, The Onion Movie.

Trong một video chia sẻ trên Tiktok, anh tiết lộ sự cố đã làm thay đổi cả cuộc đời mình. Khi nổi tiếng với vai Zeke, anh có rất nhiều fan nữ và trong số đó, có một số fan nữ quyến rũ mà anh thấy rất thích.

Tuổi trẻ bồng bột, Benson đã “bạo gan” gửi cho họ nhiều ảnh và clip nhạy cảm của bản thân như cách “thả thính”. Nào ngờ những fan nữ ấy không chỉ xem một mình, họ share hẳn lên mạng và rồi “ảnh nóng” của anh nhanh chóng tràn lan trên internet.

Dan Benson đã rất cố gắng để gỡ hết chúng khỏi internet, nhưng không thể. Thôi thì thuận nước đẩy thuyền, nam diễn viên quyết định “quay xe” đóng phim “người lớn” luôn.

Một pha tự cứu ngoạn mục, vì sau nhiều năm làm nghề, Benson thừa nhận việc trở thành sao phim pỏn đã giúp cuộc sống của anh vui vẻ, tốt đẹp và có một nguồn thu nhập ổn định hơn.

Dan Benson: ‘Thay vì để họ bán quyền riêng tư của tôi, chết tiệt. Tôi sẽ tự mình bán nó’.
Dan Benson: ‘Thay vì để họ bán quyền riêng tư của tôi, chết tiệt. Tôi sẽ tự mình bán nó’.

Rạp Chiếu Phim (tổng hợp)

Độc Lạ Thế Giới – Người Nổi Tiếng

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Rocker Nguyễn tái xuất màn ảnh sau sự cố vạ miệng

Double2T – chiêu trò ‘ké fame’ Sơn Tùng lặp lại?