Nghệ sĩ guitar đình đám một thời Minh Mon qua đời

08/07/2024 | 08:07

(Nghesiviet.info) – Từ tối qua (7/7) đến giờ, nhiều khán giả và đồng nghiệp chia sẻ niềm tiếc thương với sự ra đi của Minh Mon (Hà Tuấn Minh) – nghệ sĩ guitar đình đám một thời.

Hiển RâuYouTuber có gần 800.000 người đăng ký chia sẻ: “Nghe tin anh mất từ tối qua, cũng thấy bất ngờ, Minh Mon là một tay chơi Guitar rất tuyệt vời, cũng làm YouTube cùng thời với tôi và anh Haketu.

Thứ làm tôi nhớ tới anh là những bản cover rất cháy và tính cách rất cởi mở, một phần tôi ngại chơi với giới nghệ sĩ vì rất nhiều người có ‘Bệnh nghệ sĩ’ rất nặng, nhưng nói chuyện với anh thì lại rất thoải mái, anh vui vẻ, hòa đồng và nhẹ nhàng.

Tuy không thân thiết nhưng đây vẫn là một người chơi nhạc mà tôi kính trọng, xin được gửi lời chia buồn, mong gia đình anh sẽ vượt qua được nỗi mất mát và mong cho linh hồn anh an nghỉ nơi chín suối”.

Minh Mon là gương mặt quen thuộc với thế hệ 9X, anh gắn liền với nhiều bản cover, hướng dẫn chơi guitar vào giai đoạn những năm 201x – thời điểm trào lưu chơi acoustic nở rộ. “Có 1 thời người ta truyền tai rằng nếu nghe solo tìm Mitxi Tòng còn nghe đệm hát nhất định phải biết đến Minh Mon”, một tài khoản mạng chia sẻ.
HNghệ sĩ guitar đình đám một thời Minh Mon qua đời.
Nghệ sĩ guitar đình đám một thời Minh Mon qua đời.

Bách Khoa Toàn Nhạc (t/h)

Voices – Người Nổi Tiếng

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Hồng Diễm và ‘một thập kỷ’ ở trong vùng an toàn về diễn xuất

Ngô Hoàng Oanh – Cuộc sống Malaysia: kênh ẩm thực hữu ích cho những người yêu thích nấu ăn